Bored?


Bored? anyone? HAHAHAHA

hmmm, still on the verge of a hellaa midteermmmmmm week?wala ba kayong magawa? tulad ko? why not try this craziness overload 🙂 this is fun and totally hilarious, i promise you 😀

at syempre nasa sayo na yon kung seseryosohin mo hindi, but if you ask me, WAG, hahaha, baka maniwala ka at umasa ka! TRUTH hurts, you know, alam mo na yan, lol.

No, i’m being serious,take a break muna sa pagrereview and entertain yourself just for a while, a sec.

dati talaga iritang irita din ako sa mga ganto ganto’, as in, ayoko ng mga ganito, I find it puro kalokohan lang naman sayang pa effort ko magclick sa , hahaha,pero dahil wala akong ibang maisip, lalo’t kakatapos ko lang din mag check ng IG feed ko, wala akong masabi sa twitter, walang nagtatanong sa askfm,  at sawang sawa na din ako magfb dahil wala naman akong mapapala, maglolog -out na nga lang ako ng manotify ako about sa activity ng dalawa sa mga close friends ko, hmm,yun na nga ang simula, 🙂

Capturezxc

at ito na nga ang pinakauna 🙂 after typing and entering my name and tarantereeeeeeeeeeeeeeeeenn the result.

grabeeeeeeeeeee, iba yung feeling! yung tipong parang swak na swak, tho, hindi naman talaga at , pero yung feeling na ever since kasi yun yung gustung-gusto mo, parang gusto ko tuloy maniwala, panu feeling ko totoo naman kasi talaga yung sinasabi especially that second sentence.Grabee, kelegg! *pabebe wave* LOL,paki mo ba, ih sa kinikilig ako :Dat dahil super kilig ako sa unang result, why not try again, 🙂

fdsvs

here’s to another result, since i tried for another result,Lol, this is soooooooooo not meeheee, disappointed heree! , ahaha i thought psychologist a sunod. 😀 Hindi talaga kasi ako etooo, this is sooo my Mom, really, si mama talaga ito, nagkamaliiiii sila.

xcvxc

hahaha,I love cats, but not to that extent of holding them and hugging them, i dunno but really hate their furs, i feel like nahahatchuu everytime na makakakita ako.I love the result. 😀

sa xvdd

here’s

to another result, hahaha,gusto ko  maniwala na may reincarnation.

vd

This is so truee,,, goodnesss, konting konti nalang talaga maniniwala na ako!

svdxdjmnsfd

Sensual?? omg, hahaha, literally, *laughing my arse off**force coughing*and yes, maniniwala na ako, i’m his queen, i am a goddess, i am triumphant, i am my father’s princess and i am a warrior.WALANG KOKONTRA!

jmnb ku sfds i really want to cry, 😀 such an honor,

tyyuy

awwww, thank you.,haha, ,ang bigat, pero really nakakaboost ng confidence!jhb

h

gjhn

awwee, i can be your angel tooo..

sdfdsf sdf

shessssshh, aura aura 🙂 i don’t really think soo. you think so?? y thank you!

dsfsd    hkn,m

really??? sure sure ! i would love too! LOL

gf

hmmm, yes yes yes, I can be extrovert then introvert at the same time, you don’t know? but I’m more of an introvert, but i can manage both, depends upon the people i am with.

ghgf

lol, literally, grabeee, these are my friends for life i hope.

mn

yeaahhh,.hahaha, its a DOPE! but NOPE im not lesbian, she’s a friend, a very good friend of mine.

 m

goshh!!! HAHAHAHAHAHAHAHAHA , I can’t believe this, 😀

 sdfd

omgg.,haha, drop-dead gorgeous me, ! SORRY i’M TAKEN. lol

sd

oh my, cant wait for these, Im  excited !

kh

goshh, this was the most disapponting of all, nakakainis,eto yung tipong sarap  balibagin yung laptop, hahaha,at sasabihin mong “you’re  a lying filthy little thing!’ bitch, LIAR!  hindi totoo! at pagsisisihan mong binuksan mo pa yung site na ‘to .

svd

perooooooooooooo, hahaha, natuwa talaga ako, t’was fun playing with myself, hahaha. why not try this one too”)

Click this if you are interested, it won’t harm i promise!

Leave a Reply

